ข้อมูลสำคัญ

เวลาเข้าชม:

ในขณะที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ตลอดเวลาที่คุณสามารถกอดแมวเท่านั้นจาก 11:00-14:00

เคล็ดลับมือโปร:
จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของทะเลสาปอินเสาบ้านเราขอแนะนำให้พักอย่างน้อยหนึ่งคืนที่นี่ ถ้าคุณไม่สามารถพักค้างคืนอย่างน้อยเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันในท้องถิ่นที่นี่

วิธีการเดินทางไปที่นั่น

วิธีง่ายที่สุดในการเข้าถึงทะเลสาบ Inle คือเดินทางด้วยเครื่องบินด้วยสายการบินภายในประเทศ สนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด คือสนามบิน Heho ซึ่งอยู่ห่างจากทะเลสาบเพียงขับรถหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น โดยคุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่จากสนามบินได้เลย การเดินทางด้วยวิธีนี้จะมีค่าบริการ 30,000 จั๊ด

แมวศุภลักษณ์ (BURMESE CAT) ณ INLE HERITAGE STILT HOUSE

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Innpawkhon โดยฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องพยายามจะอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิม รวมถึงธรรมชาติเขียวชอุ่มที่อยู่รายรอบทะเลสาบแห่งนี้เอาไว้ให้มากที่สุด หากคุณเป็นผู้ชื่นชอบแมว Inle Heritage Stilt House ควรเป็นจุดหมายปลายทางอันดับแรกๆ ของคุณ สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนที่พำนักอันอุ่นสบายของแมวศุภลักษณ์ และสวรรค์สำหรับแมวและบรรดาสัตว์ขนยาวสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ คุณจะพบกับลูกแมวน่ารักที่ชั้นล่างของหนึ่งในบ้านค้ำยัน

ใช้เวลาผ่อนคลาย ณ สถานที่แห่งนี้ เพื่อให้อาหารเจ้าลูกแมวน้อย และถ่ายภาพกับบรรดาแมวภายในพื้นที่นี้ นอกจากนี้ ยังมีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่จัดแสดงสัตว์น้ำน่าสนใจจากทะเลสาบที่สวยงาม นอกจากนี้ Inle Heritage Stilt Houses ยังให้บริการเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบ Inle อีกด้วย และมีสวนพืชออร์แกนิกที่คุณสามารถเดินเล่นชมได้

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปเยือน

ทะเลสาบอินเลมีการเข้าชมที่ดีที่สุดระหว่างพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์เป็นมันเป็นความอบอุ่นและแห้งในเวลานั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเฉลิมฉลอง Phaung Daw Oo เทศกาลกับชาวบ้านซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่กันยายน-ตุลาคม

แกลเลอรี่ภาพ