ข้อมูลสำคัญ

คำแนะนำ:
สำรวจหาดทรายแห่งนี้ด้วยจักรยาน อย่าลืมพูดคุยกับชาวท้องถิ่นที่แสนเป็นมิตร คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด คุณควรแล่นเรือตอนเช้าตรู่ หากคุณชอบทานปลา อย่าลืมลิ้มลองอาหารเมนูปลาสดใหม่ที่นี่

วิธีการเดินทางไปที่นั่น

คุณสามารถมาเยี่ยมเยือนหาด Ngapali ได้โดยเดินทางจากนคร Yangon หรือ Bugan สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบิน Thandwe ซึ่งอยู่ห่างจากหาด Ngapali เพียง 15 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีเที่ยวบินจากนคร Yangon และ Bagan ที่เดินทางมายังสนามบินแห่งนี้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเดินทางโดยใช้รถ แต่จะใช้เวลาประมาณ 14 ชั่วโมงจึงจะถึงที่หมายนี้

หาด NGAPALI

หาด Ngapali มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องทิวทัศน์งดงามที่อยู่รายรอบ ด้วยกิจกรรมที่มีให้ทำทั่วบริเวณ หาดทรายบริสุทธิ์แห่งนี้จึงเป็นประตูสู่ธรรมชาติที่คุณสามารถปลดปล่อยความเครียดและเพลิดเพลินผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาที่หาดทรายนี้ 2 วันขึ้นไปเผื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบายนี้ได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีบริการเช่ารถจักรยานตลอดระยะหาด ลองเช่ามาคันหนึ่งและออกสำรวจชายหาดในระยะทาง 10 กม. ด้วยอิสรเสรีที่มีอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โรงแรมบางแห่งยังมีบริการเช่ารถจักรยาน ดังนั้นโปรดอย่าลืมสอบถามโรงแรมของคุณ ทั้งนี้ ค่าเช่าจักรยานมีราคาเพียง 3.5 ดอลลาร์สหรัฐฯเท่านั้น

คุณยังสามารถเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ในท้องถิ่น และเพลิดเพลินกับการล่องเรือที่นำโดยชาวประมงที่แสนเป็นกันเอง และเต็มใจที่จะนำทางคุณเสมอ กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่พลาดไม่ได้คือ การชมพระอาทิตย์ตกริมชายหาด หาด Ngapali เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการชมพระอาทิตย์ตกดิน เนื่องจากเป็นที่ที่แสนสงบและปราศจากอาคารคอนกรีตมาบดบงทัศนียภาพ ชมพระอาทิตย์ที่ค่อยๆ ตกดินอย่างช้าๆ และหายลับไปจากเส้นขอบฟ้าที่ตัดกับท้องทะเล ขณะที่คุณเพลิดเพลินกับมื้ออาหารที่แสนประทับใจกับอาหารทะเลสดใหม่ ริมชายหาด

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปเยือน

เราขอแนะนำให้คุณมาเยือนชายหาดในช่วงเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤษภาคม เนื่องจากสภาพอากาศและอุณหภูมิเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกเที่ยวที่ชายหาด โปรดทราบว่า โรงแรมและเที่ยวบินต่างๆ จะไม่พร้อมให้บริการในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกันยายน เนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝน

แกลเลอรี่ภาพ